Pages

Monday, October 24, 2011

some fb stuff


Nakakatawa lang na yung mga taong galit na galit sa mga pagbabagong ginawa ng fb ay siyang mga numero unong flooders ngayon. Dahil sa bagong format ng fb, marami ng mala-myspace/friendster na pang paubos oras posts ngayon, gaya nito:O di ba, marami na uling pagkakaabalahan ang mga tao. Gaya nito, ang sabi na ang unang apat na salitang makita mo sa imahe ay mga bagay na patungkol sa sarili mo. Iba-iba ang unang nakikita ng lahat. Sa akin, ang una kong nakita ay passionate, charming, sincere at dramatic. Parang tama ang 3 out of 4, yung charming kasi hindi ako sigurado, baka may subconscious delusion lang ako na ituring ang sarili ko na charming.

Ikaw, ano ang unang apat na salitang nakita mo?

(Pasensya na po kung hindi ko mabigyan ng acknowledgment ang taong orihinal na gumawa ng imahe, kumalat na lang ito dahil sa tumblr/fb)

2 comments:

  1. Anonymous24/10/11

    AKO....
    peaceful, talented, eloquent, passionate...tas habang tinitignan ko eh, nakita ko dependent, outgoing,

    parang totoo eh, hehehe

    padaan po!

    daan ka rin po sa blog ko if you have time,Mamatz!!! :)

    ReplyDelete
  2. naks meron akong peaceful, talented, eloquent at passionate na bisita. Salamat T.R.Aurelius sa pagbisita, dumadaan na rin ako sa blog mo. ;)

    ReplyDelete

I love to hear from you. Yes, you. Your comments are most welcome. :))

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...