Pages

Monday, September 26, 2011

Cosplay

Mga isa o dalawang buwang nakaraan, nagpunta kami sa isang cosplay sa SM Taytay. Pangarap kong sumali sa kahit na anong cosplay, pero nahiya ako eh. Kaya kinunan ko na lang sila, pero sablay mga kuha ko haha, nag-eksperimento pa kasi ako ng settings, andilim tuloy. Ito yung ibang medyo matino.

Isang mei doll french maid ng isang anime cafe sa Brookside, Cainta. Nagsayaw ng k-pop. Nalito nga ako eh, kasi hindi ba dapat j-pop sinayaw nila. Hindi pa ko nakakain dun, sabi kasi ng isang kakilala, lucky me with egg lang daw ang "ramen" na tinitinda dung pagkain. Pero siguro, subukan ko pa rin ng personal. Nagsasayaw daw kasi tong mga french maid/waitresses dun. Cute naman sila.


Ang daming tao, daming naka-costume. Siksikan at mainit. Hindi ko alam kung anong kukunan. Ito yung isa sa mga pinakamatino, pasensya na. Kasi yung iba kung hindi madilim nung nadevelop, korni naman yung mga kuha.


Nakakairita yung mga host na kinuha nila, kung anu-ano sinasabi. Sayang hindi na kami nagtagal pa kasi kakainip lang yung mga pinagsasabi nila. May talent portion pa naman yung mga kasali sa cosplay.

Magkakaroon ng cosplay sa SMX MOA ngayong darating na October, sana makanood kami uli, at sana maayos na mga kuha ko.



No comments:

Post a Comment

I love to hear from you. Yes, you. Your comments are most welcome. :))

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...