Pages

Tuesday, September 20, 2011

Bakasyon


Madali akong maaliw. Saka kuripot naman ako, kaya kapag sinabi kong bakasyon, ibig lang sabihin wala akong pasok sa trabaho at gumagala lang ako kung saan-saan.

Day 1
Gusto kong mga lugar ay mga mala-kagubatan, halos walang tao. Hindi naman ako pwedeng mag-alsa balutan na lang at manirahan sa rural na lugar, hindi ko mabubuhay ang sarili ko sa paghuli at paghanap at pagtanim ng pagkain, kailangan ko pa rin ng grocery. Pero dahil gusto ko ng tahimik at magubat na lugar, nagtungo kami sa PACEM Eco Park.

love this place


Day 2
Sinundo ang aming tuta mula kay Ate sa Bulacan. Naawa ako kay puppy Rich kasi nahilo siya sa biyahe. Lahat na lang ng panglupang sasakyan ay nasakyan niya, Bulacan-Antipolo.

in transit

Day 3
Nakipagkita sa mga kaibigang matagal nang hindi nakikita sa Cubao. Saya kasi talagang mahalaga sila sa akin, nakipagkwentuhan hanggang madaling-araw. Hindi ako nakakuha ng larawan kasi abala sa pakikipagbalitaan ng buhay-buhay. Ito na lang kuha ng kaibigan kong si Mike kay Bob ng have you seen bob?

(kuha ng aking kaibigang si Mike)
Day 4
Nagdiwang ng kaarawan kasama ang ilang kaibigan sa Balaw-Balaw sa Angono. Marami pang nangyari sa araw na ito bago nito, na kinunan ng larawan gamit ang film camera, kaya ayan, walang instant gratification file mula sa digicam. Kaya ito na lang, preview ng pinuntahan sa Day 5.

brickwork ceiling

Day 5
Nagpunta kaming Roma...

Pieta in Manila Cathedral

...sa Maynila. Plaza Roma, Katedral, Intramuros, atbp.

Maya-maya ay Day 6. Magpapahinga na muna ako sa kakagala. Saka ubos na rin ang aking pondo. Gayahin ko na muna ang pusang ito.

nap





No comments:

Post a Comment

I love to hear from you. Yes, you. Your comments are most welcome. :))

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...